Nhật Bản là một nước không chỉ được mọi người đánh giá cao về các sản phẩm kỹ thuật, công nghệ, đức tính, con người mà về cả các phương pháp làm đẹp.

 

Phương pháp tắm trắng da đến từ Nhật Bản 1

Làn da trắng sáng là ao ước của nhiều chị em


Người Nhật so với dân Châu Á có thể nói là khuôn mặt họ không hoàn hảo, sắc đẹp có phần không long lanh, nhưng về làn da và vóc dáng họ rất đẹp. Bời người Nhật họ chuộng thiên nhiên và vẻ đẹp tự nhiên hơn.

Các phương pháp làm đẹp của Nhật cũng dựa trên những quan niệm về làm đẹp của họ. Các phương pháp làm đẹp phần lớn là các phương pháp tự nhiên như sử dụng nguyên nguyên liệu từ tự nhiên để làm trắng da, giảm béo, trị mụn, trị nám an toàn, hay các phương pháp massage, vật lý trị liệu, bài tập dưỡng sinh, thể dục đề hoàn hảo thân hình. Bạn có thể thấy rất nhiều phụ nữ Nhật ở tuổi luống tuổi nhưng có làn da mịn màng, trẻ trung xinh tươi như thiếu nữ 20.

 

Phương pháp tắm trắng da đến từ Nhật Bản 2
Phụ nữ Nhật Bản nổi danh với vẻ đẹp tự nhiên, làn da mịn màng, tươi tắn


Phương pháp tắm trắng hiệu quả Takano là một phương pháp tới từ quốc gia hoa anh đào này. Kết nạp những ưu điểm tuyệt trần của phương pháp, tại Việt Nam nhiều Spa đã mời các  chuyên gia từ Nhật tới để ứng dụng phương pháp này làm đẹp cho các chị em nữ giới Việt Nam.

Phương pháp Takano là phương pháp được nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên lý hoạt động thiên nhiên của thân, làn da người Châu Á. Phương pháp sử dụng các vật liệu làm đẹp tự nhiên tốt cho da an toàn như vitamin C tổng hợp, cám gạo ngọc trai, tổ yến. Kết hợp với công nghệ Nano tiên tiến giúp các dưỡng chất có lợi từ các vật liệu trên thẩm thấu đi sâu vào da, nuôi dưỡng da, tái lập tế bào da, tạo ra các tế bào da mới trắng hồng, khỏe mạnh, mịn màng. Không chỉ giúp chị em trắng sáng hơn, mà còn có làn da mịn màng, khỏe mạnh. Bởi thế phương pháp Takano này được các ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ nữ trong làng showbiz Việt dùng.

Tại Saigon’Smile Spa trong năm 2013, đã tắm trắng cho hơn 1000 chị em nữ giới, mang tới cho chị em làn da trắng sáng, xinh tươi, rạng rỡ hơn.

Nguồn: http://www.Xn--trng-6s5a.Com/phuong-phap-tam-trang-tu-nhat-ban/

 
One blog of Quangngaieco.com
Top