Tuyệt chiêu mix đồ với áo 2 dây quyến rũ cho các bạn gái

Tìm hiểu thêm các mẫu áo hai dây :
mốt áo hai dây nữ hoa kiểu maxi 2018


Tham khảo các kiểu thời trang nữ khác: áo kiểu nữ

Kết hợp áo hai dây với quần jean

Không chỉ quần short, quần vải âu mà ngay cả mẫu quần jean ôm sát cũng có thể phối cùng mẫu áo camisole hấp dẫn. Áp dụng đúng công thức bù trừ nếu phần trên đa dạng thì phần dưới nên thon gọn, cho nên khi đã mặc mẫu áo 2 dây phóng khoáng này, bạn hãy chọn các chiếc quần jean ôm ấp dáng skinny nhé, tương tự sẽ tôn dáng hơn.




Áo 2 dây phối hợp với chân váy ngắn

Đa số các loại chân váy ngắn như chân váy xòe, chân váy đuôi cá hay chân váy bút chì ngắn bạn đều có thể hài hòa với kiểu áo 2 dây ‘thần thánh’ này. Tùy theo từng dáng người mà bạn chọn chân váy cho phù hợp nhé!



Áo 2 dây hài hòa với quần vải

Hè năm nay là sự ‘lên ngôi’ của chiếc áo 2 dây lụa và những kiểu quần vải nóng như quần coluttes, quần baggy vải. nếu bạn là một cô nàng công sở yêu thời trang thanh tao thì đây là style dành cho bạn. Sự kết hợp tinh tế giữa quần vải và áo hai dây mang lại vẻ ngoài phong phanh, gợi cảm nhưng vẫn không kém phần thanh tao.

Áo hai dây phối hợp với quần vải mang đến vẻ đẹp trẻ trung, cá tính cho những nàng


Tham khảo: giày cổ cao nam

Áo 2 dây hài hòa với quần short

sở hữu các buổi đi chơi, đi hẹn hò thì một kiểu quần short + một loại áo 2 dây camisole là gợi ý tuyệt vời nhất. cách thức phối đồ này vừa đơn giản nhưng lại hiệu quả không kém, bạn có thể mix áo hai dây và quần short cạp cao để che đi phần bụng béo, hông lớn hoặc chọn những kiểu lẩn quẩn short họa tiết sao cho phù hợp sở hữu vóc dáng nhé!

Trong chuyến du lịch biển không thể thiếu sự phối hợp của áo hai dây và quần short


http://universalmusictribe.com/ao-2-day-cac-meo-hay-mac-dep-den-kho-roi/
 
One blog of Quangngaieco.com
Top