Sau khi sinh chị em nữ giới thường bị nám da đó là do sự thay đổi nội tiết tố, hormon trong cơ thể. Làm sao để trị nám da sau sinh vừa hiệu quả lại vừa yên ổn cho cả mẹ và bé?


Điều trị nám da sau sinh hiệu quả một cách nhẹ nhàng 1
Sau sinh khá nhiều chị em thường bị nám do sự chuyển đối nội tiết tố

Khi phụ nữ sinh con xong, thường bị lộn xộn nội tiết tố estrogen, hormone đặc trưng của nữ giới. Estrogen ảnh-hưởng lên các men tham gia vào quá trình tổng hợp sắc tố melanin là hắc tố gây đen da, nám da, tàn nhang, khi rối loạn estrogen thì hiện trạng nám da sẽ diễn ra.

Để chữa trị nám sau khi sinh thì cần phải thăng bằng lại hóc môn estrogen, và tiến hành các giải pháp thẩm mỹ đặng xóa các vết nám đó đi.

Một vài giải pháp như sử dụng kem bôi trị nám, uống thuốc trị nám điều tiết nội tiết tố. Tuy thế những cách này cần có sự tham vấn của bác sĩ đặng trị nám có kết quả mà yên ổn cho sức khỏe.


Điều trị nám da sau sinh hiệu quả một cách nhẹ nhàng 2
Trị nám bằng kỹ thuật laser Laser Revlite an toàn công hiệu là lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ


Phương pháp trị nám an toàn nhất cho các bà mẹ đó là trị nám chữa tàn nhang bằng laser Công nghệ Laser Revlite, chỉ ảnh hưởng lên vùng da cần điều trị nám, không gây tác động tới các vùng da khác nhờ kỹ thuật phát ra các bước sóng phù hợp với vùng da cần chữa trị. Năng lượng tia laser làm vỡ các mảng nám, thải trừ qua đường bài tiết như mồ hôi, và một phần được đẩy lên bề mặt da, khi đó bác sĩ sẽ chỉ định cho chị em sản phẩm đặng loại bỏ các hắc tố đó một cách an toàn. Bằng cách đó chị em sẽ không âu lo vấn đề da bị nóng bỏng rát, cháy, sưng tấy, hoặc là không an toàn cho bà mẹ.

Tại Saigon Smile Spa đơn vị Spa uy tín lâu năm Việt Nam được Laser Revlite Hoa Kỳ tín nhiệm tuyển lựa làm đại lý tại Việt Nam. Khi tới Saigon Smile Spa trị nám, chị em sẽ được các chuyên viên da liễu trình độ cao nhiều kinh nghiệm thăm khám, lên phác đồ trị liệu, tuyển lựa những sản phẩm thích hợp cho bà mẹ và hướng dẫn chế độ săn sóc giữ gìn da tốt nhất đặng phòng ngừa nám quay trở lại.

VII4, VIII3, IX0, X1, XI2, XII4

 
One blog of Quangngaieco.com
Top