Những lưu ý về áo gió dành cho trẻ sơ sinh các phụ huynh nên biết và các kiểu áo sơ sinh được khuyến mãi tới 30% cho bé khiến phụ huynh có thể an tâm

Về mặt hàng áo khoác cho bé gái sơ sinh, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với những kiểu sáng, chất liệu và sắc màu khác nhau như: áo khoác gió, áo phao, áo len, áo dạ… Tuy nhiên, những mặt hàng nhái, hàng kém giá trị cũng được bày bán rất nhiều vì thế, khi tuyển lựa áo khoác cho bé các mẹ nên chú tâm kiểm tra thật kỹ lưỡng tránh mua phải hàng giả gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé yêu.

Xem thêm các mẫu áo nữ khác: áo khoác nữ

Áo choàng

Đây là mẫu áo được mặc như lớp bên ngoài của áo thun giúp các em bé, ưu tiên bé sơ sinh tránh được gió lạnh. Chất liệu của loại áo này là làm bằng cotton nên rất mềm mại và không gây bất cứ kích ứng nào cho da bé.

Bộ áo quần gió cũng là sự lựa chọn hoàn hảo với các trẻ nhỏ sơ sinh



Hiện nay có không ít mẫu áo khoác với những ngoại hình, mẫu mã cùng với màu sắc đa dạng khiến các bậc phụ huynh cảm thấy vướng mắc khi chọn lựa chiếc áo khoác hợp ý cho bé nhà mình.

Nghiên cứu: áo khoác len cho bé hàn quốc

Áo phao

Vào những ngày thời tiết lạnh hơn, các mẹ có thể thay thế áo gió bằng những chiếc áo phao để bảo đảm bé luôn được giữ ấm. Áo phao là chất liệu áo có cấu tạo hai lớp: bên ngoài là áo gió, bên trong là một lớp bong vừa giúp tránh gió vừa giúp ủ ấm cơ thể bé.


Mẫu áo khoác cho sơ sinh có đa số kiểu dáng, màu sắc đẹp và ấn tượng


Một để ý nhỏ cho các mẹ đó là khi tuyển lựa các loại áo phao cho bé sơ sinh thì nên chọn loại áo có chất liệu bông dệt từ sợi tự nhiên để tránh cho làn da của bé bị dị ứng. Đồng thời, mẫu áo phao thường được mặc bên ngoài lớp áo len, hay áo thun nên các mẹ nhớ chọn áo rộng rãi, không bị bó chật sẽ làm cho bé bị khó chịu khi cử động. Với áo phao mẹ hoàn toàn có thể yên tâm vì bé sẽ luôn được giữ ấm thân thể  với hai bên túi và mũ để tay và đầu bé cũng được chăm sóc tốt nhất.

Mẫu áo khoác bông cũng là sự chọn lọc lý tưởng để cho bé diện vào những sự kiện quan trọng trong gia đình



Áo khoác dạ - len

Các mẫu áo khoác dạ, áo khoác len của trẻ sơ sinh cũng có phần lớn mẫu mã đẹp, thế nhưng, khi chọn các mẹ nên chọn loại vải len hoặc dạ tốt, len làm từ lông cừu, và không gây kích cho da của bé. Nếu chọn phải chiếc áo khoác len kém chất lượng sẽ bị gião, chảy ngay sau lần giặt đầu tiên.


Áo khoác dạ cho trẻ mới sinh cũng có rất nhiều kiểu dáng để các mẹ tha hồ chọn lọc

Áo khoác len xinh xắn giúp bé trở nên dễ thương hơn rất nhiều 


Trên đây là một số loại áo khoác cho bé gái mới sinh các mẹ có thể tham khảo. Ngoài các mẫu áo khoác này, các mẹ có thể tham khảo thêm một vài thời trang áo thun bé gái hoặc áo khoác jean bé gái nhằm có bổ sung mẫu mã và chọn lựa thích hợp giúp giữ gìn cơ thể bé thật ấm nhé.

Vậy hãy click vào đây để tham khảo thêm khảo các mẫu thời trang và nhận những tư vấn miễn phí từ nhà chuyên môn cho bé yêu nhà mình.

Chúc các bé gái luôn xinh xắn, ngọt ngào và khỏe mạnh!

Xem thêm: Cách chọn chiếc vớ cho trẻ em đẹp nhất
 
One blog of Quangngaieco.com
Top