3 mẫu áo sơ mi trang phục nam giới độc đáo năm nay

Tìm hiểu thêm các mẫu áo vest nam : áo sơ mi nam công sở 2018

Những kiểu áo sơ mi với họa tiết và hoa văn hết sức nổi bật sẽ khiến cho bạn các bạn trai như bảnh bao như mọi đàn ông . Nhất là với các kiểu áo sơ mi hoa văn họa tiết sẽ giúp bạn nổi bật hơn nhiều khi đi dạo phố.

3 kiểu thời trang hoa văn sau đây sẽ là mách nước tuyệt diệu cho các chàng trai nhằm có thể thay đổi cung cách ăn mặc của mình đồng thời làm mới bản thân trong mắt dân chúng.


Áo sơ mi hoa văn trang trí chấm bi

Hình ảnh chấm bi không những gắn với sự thu hút, nữ tính của nữ giới mà lúc này mọi nhà thiết kế trang phục đã đổi thay tài tình nhằm đổi mới ra những chiếc áo sơ mi hoa văn trang trí chấm bi vo cùng nam tính dành cho nam giới. Đàm Vĩnh Hưng duy trì là cái tên được xướng lên trong dạnh sách quý ông thích thú những món đồ thời trang hoa văn trang trí chấm bi. Với Mr. Đàm các món đồ anh mặc luôn mang đến cho khán giả cảm quan mới lạ, quyến rũ và cũng chẳng hề kém nam tính.



Ông Hoàng nhạc Việt đặc biệt chịu khó chỉn chu trong bộ cánh diễn của mình

Danh Hài Minh Lộc và ca sĩ Lam Trường chứng minh khuynh hướng ăn mặc sánh kịp thời trang



Nghiên cứu các kiểu áo vest nam: các kiểu áo kiểu blaze nam sành điệu


Áo sơ mi hoa văn sặc sỡ

Trước tiên shophay.vn ra mắt tới các bạn mẫu áo sơ mi hoa văn nam họa tiết hoa rạng rỡ sáng màu. Đây đang nằm trong những khuynh hướng trang phục khá mới mẻ và không chỉ nhận được sự đồng tình ủng hộ rất nhiệt tình của những ngôi sao Việt Nam mà các bạn trẻ Việt cũng cực kỳ thích thú mẫu áo trang phục này. Thế nhưng, để chẳng thể trở thành chú tắc kè hoa khi ra phố bạn hãy cố gắng mix đồ thật cẩn thận nhé.

Với Đàm Vĩnh Hưng họa tiết hoa văn sặc sỡ luôn là sự chọn lựa đầu tiên



Tìm hiểu thêm : đồ bộ nam



Sơ mi ren lưới xuyên thấu.

Xu hướng trang phục khá mới này cũng đang dần được giới trẻ thừa nhận ưu tiên trong giới ngôi sao Việt. Trang phục ngày nay không còn có khoảng cách qua xa giữa trang phục nam và nữ. Chính điều này là lý do nhằm giải cho việc không những có phải đẹp mê say sở thích gợi cảm xuyên thấu mà những đấng màu râu cũng đứng ngồi không yên với xu hướng này. Bởi vậy, chẳng có gì là quá ngạc nhiên khi các quý ông trong showbiz Việt hết sức hăng hái "pr" vẻ ngoài của mình nhờ cách diện cho mình những trang phục có chất liệu ren lưới và xuyên thấu.

Với một tín đồ thời trang thì đặc biệt khó để Mr. Đàm có thể bỏ qua xu hướng này

>>>Tham khảo thêm mẫu áo sơ mi navy mới nhất
 
One blog of Quangngaieco.com
Top